Bloggfríi fer brátt ađ ljúka

Ég hef heldur betur slakađ á í blogg- og greinaskrifum undanfariđ. Ástćđan er einfaldlega sú ađ Ásta Hrund og ég tókum ţá ákvörđun ađ gifta okkur og hefur sumariđ svo sem fariđ í ađ vinna, skipuleggja brúđkaupiđ og svo loksins fórum viđ í smá ferđ um landiđ. Brúđkaupsferđ innanlands var mögnuđ upplifun. Vá! hvađ viđ búum á fallegri eyju. Kannski mun ég geta deilt međ ykkur nokkrum stuttum vídjóklippum og myndum af ţessari ferđ okkar. En lćt hér fylgja eina mynd af okkur hjónunum á brúđkaupsdeginum.

Vonandi mun ég finna tíma í bloggskrif á ný fljótlega. Ástandiđ hér á landi kallar á öfluga ţjóđfélagsumrćđu og mun ég ekki láta mig vanta ţar á bć.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband